Nội dung khóa học
Bonus: Xây dựng Core-team hỗ trợ Boss
Tạo dựng đội ngũ chuyên môn giúp đỡ boss đạt mục tiêu toàn hệ thống. Nên có những người này để tận dụng sức mạnh tập thể và có người gia tăng động lực cho người còn lại khi mất lửa. Không ai có thể tự mình làm tất cả và tự mình thành công được.
0/5
Khóa Học Chiến Lược Xây Hệ Thống Kinh Doanh Ngàn Người
Nội dung bài học

Cách phân biệt giữa kinh doanh hệ thống và đa cấp rất dễ:

Nếu một đơn hàng có dưới 2 người hưởng hoa hồng thì đó là kinh doanh hệ thống . Còn nếu trên 2 người hưởng hoa hồng thì đó đa cấp.

Còn cả kinh doanh hệ thống và kinh doanh đa cấp đều được định nghĩa là kinh doanh có nhiều cấp độ với các mức phân chia hoa hồng khác nhau.

Có thể nói về phần điều luật dạng văn bản hay nghị định nói riêng về hình thức này còn thiếu hoặc rất khó để truy cập.

Đa số các điều khoản pháp luật hiện hành về kinh doanh hệ thống và kinh doanh đa cấp vẫn còn khá mông lung. Từ ngữ sử dụng không sâu sát vào các trường hợp cụ thể. Đây chính là một trong những thiếu sót lớn khiến cho các hoạt động đa cấp bất chính hoành hành.

Cũng thật khó hiểu tại sao một mô hình kinh doanh ngon như vậy lại bị kìm hãm tại Việt Nam. Thực tế mà nói thì nên có quy chế càng đầy đủ càng sớm càng tốt càng dễ cho các nhà đầu tư nước ngoài và trong nước gia nhập trường phái này.

Văn bản nghị định mới về đa cấp Thư Viện Pháp Luật: Kinh doanh đa cấp

Video Phân biệt đa cấp với hệ thông – Luật sư Phạm Thành Long: link video

Tham gia đoạn hội thoại
0% Complete